Phá thai ở Hà Đông

Địa chỉ phá thai ở Hà Đông an toàn kín đáo

2806 lượt xem - Đăng bởi Hà Thị Huệ Hà Thị Huệ
18/092019 share

Hà Đông là một quận có mật độ dân cư đông tại Hà Nội và dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tại đây còn chưa được đảm bảo. Vậy để tìm một địa chỉ phá thai ở Hà Đông an toàn kín đáo, khi mà tại đây có rất nhiều cơ sở phá thai không được đảm bảo các tiêu chuẩn về địch vụ, cơ sở vật chất đạt chuẩn. Bài viết dưới đây sẽ cũng cấp cho chị em các thông tin hữ ích về vấn đề này

Phá thai ở Hà Đông

Mục lục
  • 1 Phá thai an toàn
  • 2 Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Đông
    • 2.1. Phương phá phá thai an toàn tại phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế

Phá thai an toàn

Phá thai an toàn là phương pháp đình chỉ thai nghén trong tử cung trong những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật bẩm sinh, sức khỏe của thai phụ không cho phép mang thai. Quá trình thực hiện phá thai cần phải được thực hiện ở những cơ sở chuyên khoa dưới sự theo dõi của các y bác sỹ.

Chúng tôi khuyên các bạn nên đi thăm khám kiểm tra để biết rõ tuổi thai, tình trạng sức khỏe của mình và lựa chọn phương đình chỉ thai nghén thích hợp.

Thời điểm phá thai an toàn vô cùng quan trọng nó quyết định mức độ thành công của thủ thuật. Phá thai nội khoa áp dụng đối với tuổi thai không quá 7 tuần tuổi, còn phá thai ngoại khoa – hút thai chân không áp dụng đối với những trường hợp thai từ 6 tuần tuổi đến 12 tuần tuổi. Đối với những thai từ 12 tuần tuổi kích thước thai lớn thường áp dụng phương pháp nong gắp thai.

Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Đông

Khi quyết định phá thai thì việc lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn và uy tín là một vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Bởi một địa chỉ phá thai uy tín có các bác sỹ giỏi, trình độ chuyên môn cao, các trang thiết bị y tế đảm bảo được vô khuẩn, vô trùng thì đảm bảo được sự an toàn cho thai phụ, tránh được viêm nhiễm, dính tử cung, vỡ tử cung… hạn chế những ảnh hưởng về sức khỏe sinh sản cho chị em mai sau.

Tại Hà Đông, có một con phố nổi tiếng về dịch vụ phá thai “chui” đó là Phùng Hưng, Hà Đông. Ở đây những biển quảng cáo phá thai chui chi chít mọc lên khá táo bạo giữa thanh thiên bạch nhật. Để thu hút khách hàng và để khách hàng dễ nhận biết phòng khám nhanh nhất, hầu hết các phòng khám này đều có những tấm biển quảng cáo với nội dung rất cụ thể.

Tất cả những phòng khám ở đây đều không thể đảm bảo được quy trình phá thai an toàn và chưa chắc tất cả các phòng khám ở đây đã được cấp phép thực hiện phá thai an toàn. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một địa chỉ phá thai an toàn được cấp phép thực hiện đình chỉ thai nghén từ Sở Y Tế Hà Nội đó là Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Phòng khám nằm tại vị trí đắc địa – trung tâm thành phố Hà Nội và cách Sở Y Tế thành phố khoảng 500m nên chị em có thể yên tâm khi đến đây thăm khám thực hiện phá thai.

Ở khu vực Hà Đông đi ra Phòng khám cũng không quá xa, nếu có quyết định bỏ thai bạn có thể trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã để thăm khám sức khỏe, xác định tuổi thai và bác sỹ sẽ lựa chọn phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp với tuổi thai và sức khỏe của bạn.

Phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, đội ngũ y bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong và ngoài nước, trình độ chuyên môn cao đảm bảo quá trình thực hiện thủ thuật đảm bảo an toàn. Máy móc trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài giúp chuẩn đoán chính xác tuổi thai và sức khỏe của thai phụ để đưa ra những phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp.

Phương phá phá thai an toàn tại phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế

  • Phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) được tuân thủ theo đúng quá trình nạo phá thai, những trường hợp chị em bị dị ứng với các thành phần của thuốc, thể trạng yếu, bị rối loạn đông máu thì sẽ không được áp dụng phương pháp phá thai này.
  • Phá thai ngoại khoa sẽ chỉ được thực hiện khi đảm bảo các yếu tố: bác sỹ giỏi chuyên môn trực tiếp thực hiện, phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng, vô khuẩn, tuổi thai và sức khỏe của thai phụ cho phép.

Trên đây là những chia sẻ của bác sỹ chuyên khoa. Nếu còn thắc mắc về các vấn đề phá thai hay các bệnh lý phụ khoa khác các bạn có thể truy cập website của Phòng khám http://dakhoayhocquocte.com/ chat trực tiếp với các chuyên gia, hoặc gọi điện thoại tới số 0836 633 399 – 0248 255 599 để được tư vấn miễn phí.

Hashtag: #bsphukhoagioi #diachiphathai #cosophathai

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Tác giả bài viết
Tags
Bác sĩ phụ khoa giỏi
Tư vấn